LỄ TỔNG KẾT, LỄ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP, LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12 NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 29/5/2024 Trung tâm GDNN-GDTX huyện Mộ Đức đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết” năm học 2023-2024 ;“Lễ tri ân và trưởng thành’’ cho học sinh lớp 12 và “Lễ phát bằng tốt nghiệp” của trường Cao đẳng Việt Hàn.
Về dự Lễ tổng kết có Chủ tịch Hội khuyết tật huyện Mộ Đức, Chi hội trưởng hội PHHS các lớp, đại diện PHHS có thành tích tốt trong học tập, Cựu học sinh niên khoá 2000-2003 và toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trung tâm.
Tại buổi Lễ tổng kết Lãnh đạo Trung tâm đã thông qua báo cáo tổng kết trong năm học 2023-2024 và những thành tích đạt được của thầy và trò.
Năm học 2023-2024, Trung tâm đã khen thưởng cho những em đạt được thành tích cao trong học tập:
Khối 12: trao thưởng cho 12 em học sinh giỏi, 108 em học sinh khá và 13 em thi đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh.
Khối 10,11: trao thưởng 02 em học sinh xuất sắc, 04 em học sinh giỏi
Trao những phần quà của Hội khuyết tật huyện Mộ Đức; quỹ Khuyến học, khuyến tài của Cựu học sinh niên khoá 2000-2003 dành cho các em học sinh giỏi và vượt khó vươn lên trong học tập.
Tại buổi Lễ Đoàn thanh niên đã khen thưởng học sinh 3 tốt (06 em học sinh); khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2023 – 2024 (03 tập thể, 10 cá nhân).
Sau Lễ tổng kết, Lễ “Tri ân và trưởng thành” dành cho các em học sinh khối 12 đã diễn ra trong không khí đầy xúc động và tự hào.
Các em có dịp bày tỏ những tâm sự và gửi lời tri ân sâu sắc đến cha mẹ, thầy cô. Đã có những nụ cười rạng rỡ, có giọt nước mắt khẽ rơi, có những cái ôm thật chặt, có những bó hoa món quà chứa đựng biết bao tình cảm. Có cả lời hứa dõng dạc mang theo sự quyết tâm phấn đấu để đạt được ước mơ, thành công trên con đường tiếp theo.
Lại thêm một mùa phượng nở, mùa của bằng lăng tím rợp trời, mùa của chia tay. Với các em học sinh khối 12, đây là một mùa hè vô cùng đáng nhớ và đặc biệt – mùa tạm biệt tuổi học trò thần tiên, mùa đánh đấu sự trưởng thành để đi đến những chân trời mới và thực hiện bao ước mơ, hoài bão ấp ủ bấy lâu của mình.
Tại buổi Lễ đặc biệt của học trò, thầy Nguyễn Kế Hậu Bí thư chi bộ- Giám đốc Trung tâm đã gửi tới các em lời nhắn nhủ đầy tâm tình và xúc động và đã dành cho tất cả các em lời chúc chiến thắng trong hành trình thực hiện lý tưởng của mình, mà trước hết là đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
Cô giáo Trần Thị Thanh Hiên, đại diện GVCN khối 12 cũng có lời nhắn nhủ đầy xúc động đến các em: “189 em học sinh khối 12 chính là 189 đứa con của Trung tâm, các con có thể sai, sai để các con trưởng thành hơn; khi các con cầm điện thoại chuẩn bị cài game thì các con hãy nhớ đến công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ và thầy cô, cha mẹ và thầy cô vẫn luôn dõi theo từng bước đi của các con”
Đáp lại sự quan tâm, chỉ dạy của thầy cô, các em đã dành tặng cho người cha, người mẹ thứ hai của mình những bông hoa tươi thắm, những cái ôm rất chặt và những lời cảm ơn tự đáy lòng.
Sau những giây phút tri ân thầy cô, các em đã dành thời gian ở bên để nói lời cảm ơn đến các bậc sinh thành.
Cuộc gặp gỡ nào rồi cũng chia xa, con đò tri thức sau một cuộc hành trình dài trải qua nhiều gian nan thử thách đã đến lúc cập bến để chuẩn bị cho những hành trình mới. Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh niên khoá 2021-2024 Trung tâm GDNN-GDTX Mộ Đức đã thành công tốt đẹp! Giờ khắc chia tay đã đến, khép lại chương trình là những cái ôm thật chặt, những tiếng nấc nghẹn ngào chan chứa yêu thương… Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, các em sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời mình – kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024.
Chúc các em lớp 12, niên khóa 2021 – 2024 của trường đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi sắp tới và thành công trong đường đời!
Buổi lễ diễn ra vừa trang trọng vừa sâu lắng, xúc động, buổi lễ cũng là dịp để các em cùng nhau tạo nên những kỷ niệm chung, khắc sâu vào tâm khảm mỗi thành viên của khóa học 2021-2024 một dấu ấn đẹp đẽ, khó quên về những năm tháng được học dưới mái trường Trung tâm GDNN-GDTX Mộ Đức yêu dấu.
P/s Những bức ảnh lưu giữ những khoảng khắc đẹp ❤️